• Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Viễn thông Hậu Giang thông báo kết quả về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản thực hiện cuộc đấu giá tài sản là cáp đồng thu hồi không có nhu cầu sử dụng bán thanh lý năm 2024

  • Tận hưởng ưu đãi Data không giới hạn với các gói Roaming RU của VinaPhone Với ưu đãi Data Roaming không giới hạn dung lượng sử dụng, các gói RU của VinaPhone luôn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng khi đi du lịch hoặc lưu trú ngắn ngày tại nước ngoài. Gói cước hiện đã được mở rộng cho Hội viên VinaPhone Plus hạng Titan trở lên và các khách hàng đáp ứng đủ điều kiện.

  • VNPT Hậu Giang lựa chọn đơn vị tổ chức đấu giá tài sản thanh lý Viễn thông Hậu Giang thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản thực hiện cuộc đấu giá tài sản là cáp đồng thu hồi không có nhu cầu sử dụng bán thanh lý năm 2024

  • Ưu đãi cực khủng - Quét bay Hóa đơn Khách hàng được nhận voucher 10% (tối đa 50.000đ/giao dịch) khi thanh toán hoá đơn VNPT

  • Thông báo ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy Bộ Thông tin Truyền thông (Bộ TT&TT) và các doanh nghiệp viễn thông di động triển khai giải pháp kiểm soát, ngăn chặn kết nối vào mạng viễn thông di động: không cho phép nhập mạng mới đối với các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy.

  • “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone Tri ân khách hàng dịp năm mới, VinaPhone khuyến mại gần 7 tỷ đồng với hàng ngàn giải thưởng giá trị bao gồm 40 cây vàng SJC 9999, 360 chỉ vàng SJC 9999, 888 smartphone. Chương trình có điều kiện tham gia dễ dàng, mang đến cơ hội trúng thưởng cho tất cả khách hàng sử dụng di động VinaPhone, Internet VNPT.

  • VinaPhone mở bán các dịch vụ viễn thông tại các bưu cục của Bưu điện trên toàn quốc VinaPhone chính thức hợp tác với Bưu điện Việt Nam cung cấp dịch vụ viễn thông trên hệ thống bưu cục trên toàn quốc. Việc hợp tác giữa hai bên vừa mang lại lợi ích cho người tiêu dùng khi có thể tiếp cận được các dịch vụ của VinaPhone tại gần 13.000 điểm phục vụ của Bưu điện, vừa mang lại doanh thu bán hàng và thu nhập cho lực lượng bán hàng của Bưu điện Việt Nam.

  • MyTV khuyến mại cuối năm “Đăng ký liền tay - Nhận ngay mũ bảo hiểm” Truyền hình MyTV tung khuyến mại hấp dẫn cuối năm “Đăng ký liền tay - Nhận ngay mũ bảo hiểm”. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11 đến hết ngày 31/12 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

  • VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023 Để tối ưu chất lượng mạng, VinaPhone đã không ngừng mở rộng vùng phủ sóng 4G trong cả indoor (cho các khu vực kín như bên trong tòa nhà) và outdoor (các không gian rộng lớn bên ngoài) trên toàn quốc, đem lại trải nghiệm mượt mà mọi lúc, mọi nơi, trong mọi không gian. VinaPhone còn đẩy mạnh băng tần 900 Mhz để mở rộng vùng phủ LTE (đặc biệt phù hợp với những khách hàng có nhu cầu dung lượng mạng cao, tốc độ mạng mạnh mẽ) cho gần 3.000 trạm 4G LTE hiện có.

  • Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Kết quả đấu giá như sau:

  • VNPT tưng bừng ưu đãi chào đón SEA Games 31 Với vai trò nhà tài trợ Kim cương của SEA Games 31, không chỉ hỗ trợ nhiều mặt trong công tác tổ chức, VNPT cũng triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dịch vụ chính như Di động VinaPhone, Internet, Truyền hình, VNPT Money.

  • Nhân viên FPT mạo danh VNPT lôi kéo khách hàng ở Đà Nẵng Thời gian gần đây, nhiều khách hàng ở Đà Nẵng đã phản ánh tới báo chí về việc khi họ liên hệ vào đường dây nóng trên trang web có giao diện VNPT để báo lắp đặt mạng, báo hỏng dịch vụ… tuy nhiên, các nhân viên kỹ thuật đến lại là người của một đơn vị khác, không thuộc VNPT

  • VNPT HKD – Giải pháp chuyển đổi số, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho các hộ cá thể VNPT chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng là hộ kinh doanh chuyển đổi số. Đây là dịch vụ tích hợp phần mềm kế toán, chữ ký số từ xa và hóa đơn điện tử đã được chứng minh tạo hiệu quả cao trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh.

  • Quay thưởng trúng VÀNG cùng VinaPhone Từ 14/03 đến 24/04/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “KẾT LỘC VÀNG – VUI RỘN RÀNG” trên app My VNPT. Khách hàng là thuê bao trả trước nạp thẻ từ 20.000đ, thuê bao trả trước hoặc trả sau đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 20.000đ sẽ có cơ hội trúng thưởng 10 CÂY VÀNG mỗi tuần cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng trị giá giải thưởng trên 5,5 tỷ đồng.

  • Ưu đãi 8/3, VinaPhone giảm 50% gói cước trả sau Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ 7/3 – 15/3/2022, VinaPhone khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

  • Dễ dàng thực hiện dịch vụ công trực tuyến với giải pháp ký số từ xa SmartCA của VNPT Hiện dịch vụ công trực tuyến đã được cung cấp khá phổ biến tại các cơ quan, bộ ngành và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tập đoàn VNPT cho biết đã tích hợp thành công giải pháp ký số từ xa VNPT SmartCA với các phần mềm khác của doanh nghiệp cũng nhưng trên các cổng dịch vụ công của các cơ quan bộ ngành. Do đó các tổ chức, doanh nghiệp hiện có thể dễ dàng thực hiện dịch vụ công trực tuyến với giải pháp ký số từ xa SmartCA của VNPT.

  • VNPT "Lì xì vàng" chào xuân mới, tổng giải thưởng lên tới 10 cây vàng 9999 Chỉ từ 10.000 đồng cho một lần giao dịch, các khách hàng sử dụng VNPT Mobile Money để chuyển tiền lì xì cho bạn bè, người thân trong Tết này sẽ có cơ hội rước Vàng về nhà với cơ cấu giải thưởng tới 10 cây vàng 9999 cùng hàng ngàn Lì Xì Tài Lộc hấp dẫn khác.

  • VNPT tiếp tục vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 Mới đây, Anphabe đã chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 và Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2021. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã được vinh danh ở cả 2 bảng xếp hạng nêu trên.

  • VNPT VinaPhone Hậu Giang trao tặng 2.187 máy tính bảng và sim Vinaphone 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 5.795 Tỷ đồng Ngày 16-12, Viễn thông Hậu Giang đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hậu Giang tổ chức Lễ trao tặng máy tính bảng và sim Vinaphone 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do UBND tỉnh tiếp nhận. Tham dự chương trình có bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và các đơn vị có liên quan.

  • VNPT khuyến mại khủng cuối năm với tổng giải thưởng trị giá lên đến 3 tỷ đồng Khuyến mại đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh – Năm mới 2022, VNPT dành tặng hàng chục bộ quà tặng Smart Home cực giá trị cho các khách hàng may mắn khi đăng ký các gói cước Home của nhà mạng.