Các điểm giao dịch VinaPhone hỗ trợ cập nhật thông tin thuê bao trên địa bàn Hậu Giang
Thuê bao sẽ bị chặn nếu thông tin khai báo chưa đúng với cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư. Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.- Cách KIỂM TRA thông tin thuê bao:
- Từ máy điện thoại: soạn tin TTTB gửi 1414 (miễn phí)
- Truy cập ứng dụng MyVNPT my.vnpt.com.vn/app vào mục "Thông tin thuê bao"
- Trường hợp CẦN chuẩn hóa thông tin thuê bao:
- KH có thông tin cá nhân đã đăng ký với VinaPhone nhưng CHƯA TRÙNG KHỚP với thông tin cá nhân lưu trữ tại Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư!
- KH nhận được tin nhắn/cuộc gọi thông báo từ VinaPhone về việc cần chuẩn hóa/so khớp lại thông tin TB.
- Các cách thực hiện chuẩn hóa thông tin TB:
- Cách 1: Qua ứng dụng My VNPT my.vnpt.com.vn/app
- Cách 2: Tại web https://my.vnpt.com.vn
- Cách 3: Tại các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone. (Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD).