Dịch vụ Thế giới cảm xúc

Thế Giới Cảm Xúc là dịch vụ cho phép thuê bao VinaPhone gửi và nhận những câu chuyện ý nghĩa, lời hay ý đẹp, những đoạn video clip,voice…chia sẻ cảm xúc của con người trước những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.
Dịch vụ Thế Giới Cảm Xúc được cung cấp trên kênh website, wapsite, SMS, App.
Lưu ý: Đối với ứng dụng trên điện thoại (App), tính năng tặng thông điệp dự kiến sẽ cung cấp vào Quý IV, 2016.


2. Đối tượng và điều kiện sử dụng:

- Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

3. Cách thức đăng ký/hủy dịch vụ:

3.1. Qua WEB/ WAP:

- Khách hàng truy cập Website/Wapsite dịch vụ chọn gói dịch vụ muốn đăng ký/hủy bỏ rồi bấm xác nhận (Đồng ý/Huỷ)

- Hệ thống hoàn tất đăng ký/hủy bỏ và gửi tin nhắn thông báo về máy điện thoại thuê bao.

4.2. Qua ứng dụng:

- Khách hàng truy cập App dịch vụ Thế Giới Cảm Xúc

- Sau khi đăng nhập thành công App, khách hàng truy cập vào mục “Tài khoản”, chọn “Thông tin tài khoản”, chọn gói cước muốn đăng ký/hủy bỏ, rồi bấm xác nhận (Đồng ý/Huỷ).

- Hệ thống hoàn tất đăng ký/hủy bỏ và gửi tin nhắn thông báo về máy điện thoại thuê bao.

4.3. Qua SMS:


STT

Gói dịch vụ

Cú pháp Đăng ký

Cú pháp Hủy

Đầu số dịch vụ

1

Gói ngày

DK1

HUY1

1520

2

Gói tuần

DK7

HUY7

3

Gói tháng

DK 30

HUY30

4. Cách thức sử dụng:

4.1. Qua WEB/ WAP/ APP:

*Xem/nghe/gửi tặng thông điệp cảm xúc:

- Sau khi đăng nhập thành công Website/Wapsite/App dịch vụ:

-  Khách hàng chọn thông điệp muốn xem/nghe/gửi tặng

- Bấm xác nhận (Đồng ý/Huỷ bỏ)

- Hệ thống tiến hành charg cước, nếu charg cước thành công sẽ phát nội dung khách hàng muốn xem/nghe/gửi tặng

4.2. Hộp tin nhắn:

- Truy cập mục hộp thư

- Bấm chọn tin muốn xem

- Hệ thống hiển thị nội dung thông điệp mà khách hàng được tặng.

4.3.Ghi âm thông điệp cảm xúc:

- Truy cập mục ghi âm thông điệp

- Bấm chọn ghi âm và thực hiện lời thoại thông điệp

4.4. Cài đặt mật khẩu:

- Khách hàng truy cập Wapsite/App dịch vụ

- Sau khi đăng nhập thành công wapsite, khách hàng truy cập vào mục “Tài khoản”, chọn “Thông tin tài khoản”, chọn đổi mật khẩu

- Hệ thống hoàn tất thay đổi mật khẩu của thuê bao.

4.5. Qua SMS

- Để được trợ giúp: soạn tin nhắn cú pháp “TG” gửi 1520

- Để gửi tặng thông điệp cho thuê bao khác: soạn tin nhắn cú pháp “TANG mathongdiep SĐT” gửi 1520

Giá cước

Gói cước

Giá cước (VNĐ)

Nội dung

Basic

Không tính phí ngày

Cước xem/nghe/tặng thông điệp: 1.000đ – 15.000đ/nội dung

Gói ngày

1.000đ/ngày

Miễn phí xem/nghe/tặng 03 thông điệp/ngày, thông điệp ngoài gói tính cước theo giá cước mặc định của nội dung: 1000đ – 15.000đ/ thông điệp

Gói tuần

5.000đ/tuần

Miễn phí xem/nghe/tặng 25 thông điệp/tuần, thông điệp ngoài gói tính cước theo giá cước mặc định của nội dung: 1000đ – 15.000đ/ thông điệp

Gói tháng

15.000đ/tháng

Miễn phí xem/nghe/tặng 100 thông điệp/tháng, thông điệp ngoài gói tính cước theo giá cước mặc định của nội dung: 1000đ – 15.000đ/ thông điệp

- Giá cước trên đã bao gồm VAT.

- Phương thức tính cước:

+ Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.

+ Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Dịch vụ Thế giới cảm xúc là gì?

Trả lời: Thế Giới Cảm Xúc là dịch vụ cho phép thuê bao Vinaphone gửi và nhận những câu chuyện ý nghĩa, lời hay ý đẹp, những đoạn video clip,voice…chia sẻ cảm xúc của con người trước những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Câu 2: Địa chỉ website/wapsite của dịch vụ Thế giới cảm xúc là gì?

Trả lời: Địa chỉ website/wapsite: http://thegioicamxuc.vn

Câu 3: Dịch vụ Thế giới cảm xúc cung cấp những tính năng cụ thể nào?

Trả lời: Dịch vụ hỗ trợ thuê bao Vinaphone gửi và nhận những câu chuyện ý nghĩa, lời hay ý đẹp, những đoạn video clip,voice…chia sẻ cảm xúc của con người trước những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Khách hàng tìm kiếm thông điệp cảm xúc phù hợp với bản thân: Công cụ tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các thông điệp trên Thế Giới Cảm Xúc. Khách hàng gửi tặng thông điệp cảm xúc: Khách hàng có thể tặng bất cứ thông điệp nào trên cửa hàng nếu điều kiện tài khoản của thuê bao phải đủ để sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể tặng thông điệp cảm xúc qua các kênh website, wapsite, client của dịch vụ. Đối với thông điệp đã được tặng, khách hàng có thể đọc bất cứ lúc nào, không cần đăng ký các gói dịch vụ. Trường hợp khách hàng tặng thông điệp, nếu người được tặng chưa có tài khoản, hệ thống tự động tạo tài khoản và gửi mật khẩu truy cập wapsite/App cho người được tặng và có thể nhận thông điệp qua các kênh cung cấp của Thế Giới Cảm Xúc.

Câu 4: Làm thế nào để gửi tặng qua SMS?

Trả lời: Để gửi tặng thông điệp cho thuê bao khác, khách hàng truy cập wapsite hoặc website dịch vụ, chọn thông điệp muốn tặng, nhập số thuê bao muốn tặng và xác nhận gửi.

Câu 5: Tôi có thể đăng ký cùng lúc nhiều gói không?

Trả lời: Không. Khách hàng chỉ có thể đăng ký gói ngày hoặc gói tuần hoặc gói tháng tại cùng một thời điểm.

Câu 11: Sau bao nhiêu ngày gia hạn không thành công hệ thống sẽ tự động hủy gói cước?

Trả lời: Sau 30 ngày gia hạn không thành công, hệ thống sẽ tự động hủy gói cước.

Câu 12: Gói cước dịch vụ có tự động gia hạn không?

Trả lời: Có.    

Câu 13: Cước phí dịch vụ được trừ trong tài khoản nào?

Trả lời: Đối với thuê bao trả trước, cước phí dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Đối với thuê bao trả sau, cước phí dịch vụ sẽ được ghi trong hóa đơn khi khách hàng thanh toán.

Câu 14: Để nhận trợ giúp từ dịch vụ, tôi phải làm thế nào?

Trả lời: Khi cần trợ giúp các thông tin về dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin liên hệ 9191 hoặc truy cập vào website/wapsite/ứng dụng dịch vụ tại địa chỉ http://thegioicamxuc.vn