Giải trí 365

Dịch vụ Giải trí 365 là dịch vụ cung cấp các nội dung hấp dẫn liên quan đến các chương trình truyền hình thực tế ăn khách phát sóng trên VTV Đài truyền hình Việt Nam. Đăng ký và sử dụng dịch vụ, các khách hàng được thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về các chương trình này bao gồm thông tin về các thí sinh tham gia chương trình, các tiết mục biểu diễn, ban giám khảo, MC và các thông tin khác về chương trình

 

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tham gia MIỄN PHÍ chương trình khuyến mại đặc biệt của dịch vụ để có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn.

- Đầu số của dịch vụ: 1573.

- Địa chỉ website của dịch vụ: http://giaitri365.vinaphone.com.vn

Đối tượng và điều kiện sử dụng

- Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

Hướng dẫn tham gia

- Để tham gia sử dụng các tính năng của dịch vụ và chương trình khuyến mại của dịch vụ, thuê bao cần đăng ký dịch vụ Giải trí 365.

- Đăng ký dịch vụ: Để đăng ký dịch vụ, từ điện thoại của khách hàng, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “DK” gửi 1573.

- Hủy dịch vụ: Để đăng ký dịch vụ, từ điện thoại của khách hàng, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “HUY” gửi 1573.

Giá cước dịch vụ

STT

Loại cước

Giá cước (Đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao

2.000đ/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ

Miễn phí

- Toàn bộ cước và các gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).

- Miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên. Sau khi kết thúc chu kỳ đầu tiên, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn.

Câu 1: Tôi có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Giải trí 365 bằng cách nào?

Trả lời: Để đăng ký dịch vụ Giải trí 365, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp “DK” gửi 1573.

Câu 2: Cước phí sử dụng dịch vụ Giải trí 365 là bao nhiêu?

Trả lời: Bạn chỉ cần trả cước phí là 2.000đ/ngày để được cập nhật các thông tin mới nhất về các chương trình truyền hình thực tế ăn khách và có cơ hội nhận các phần thưởng hấp dẫn khi tham gia miễn phí chương trình khuyến mại của dịch vụ.

Câu 3: Tôi có thể hủy dịch vụ Giải trí 365 bằng cách nào?

Trả lời: Để hủy dịch vụ Giải trí 365, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp “HUY” gửi 1573.

Câu 4: Khi trả cước phí 2.000đ/ngày, tôi được sử dụng dịch vụ trong bao lâu?

Trả lời: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký. Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn có tính phí vào ngày tiếp theo.

Câu 5: Trong thời gian dịch vụ gia hạn và tài khoản của tôi không đủ để trừ được 2.000đ, tôi có thể sử dụng dịch vụ được không?

Trả lời: Trong thời gian gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực. Bạn sẽ không nhận được các bản tin nội dung và tham gia chương trình khuyến mại của dịch vụ.

Câu 6: Nội dung và thời gian của mỗi phiên dự đoán là như thế nào?

Trả lời: Mỗi phiên dự đoán kéo dài 6 ngày, tính từ 8h00:00 thứ 2 đến 17h00:00 Thứ 7 hàng tuần. Trong mỗi phiên sẽ có câu hỏi dự đoán về kết quả tuần của một chương trình truyền hình đang phát sóng và câu hỏi dự đoán số lượt trả lời đúng.

Câu 7: Làm thế nào để tôi biết được khi có phiên dự đoán mới?

Trả lời: Thời gian phiên dự đoán, cơ cấu giải thưởng của phiên dự đoán và nội dung dự đoán cụ thể sẽ được thông báo đến bạn khi bắt đầu mỗi phiên dự đoán qua tin nhắn và trên website của dịch vụ.

Câu 8: Thuê bao nào được coi là thuê bao trúng thưởng?

Trả lời: Người chiến thắng và sở hữu giải thưởng của phiên dự đoán là người có câu trả lời chính xác và dự đoán số lượt trả lời đúng sát nhất, sớm nhất.

Câu 9: Khi nào tôi nhận được thông tin về thuê bao trúng thưởng của mỗi phiên dự đoán?

Trả lời: Thông tin thuê bao trúng thưởng sẽ được gửi đến tập thuê bao sử dụng dịch vụ ngay ngày hôm sau ngày kết thúc phiên dự đoán.

Câu 10: Cơ cấu giải thưởng của chương trình khuyến mại là gì?

Trả lời: Giải theo phiên, 1 giải/1 phiên. Là sản phẩm công nghệ như Iphone, Ipad… có giá trị và giải thưởng sẽ được công bố ở đầu phiên dự đoán.

Câu 11: Tôi có thể tìm thấy danh sách khách hàng trúng thưởng ở đâu?

Trả lời: Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website của chương trình: http://giaitri365.vinaphone.com.vn/.

Câu 12: Nếu trúng thưởng, tôi sẽ được nhận thưởng như thế nào?

Trả lời: VinaPhone sẽ trao thưởng cho khách hàng như sau.

- Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.

- Giải thưởng Hiện vật không được quy đổi thành tiền mặt.

1. Giới thiệu chương trình khuyến mại:

- Đây là chương trình khuyến mại dành riêng cho các khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ Giải trí 365.

- Sau khi gửi tin nhắn đúng cú pháp như trên và đăng ký dịch vụ thành công, ngoài nội dung giải trí liên quan đến các chương trình truyền hình thực tế, khách hàng sẽ được miễn phí khi tham gia vào các phiên dự đoán về kết quả của các chương trình truyền hình này và có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị.

- Hết mỗi chương trình khuyến mại, kịch bản dịch vụ vẫn được giữ nguyên ngoại trừ việc dịch vụ sẽ không triển khai các phiên dự đoán. Hàng ngày các khách hàng vẫn sẽ nhận được bản tin tổng hợp về các chương trình truyền hình thực tế qua tin nhắn SMS.

2. Thời gian triển khai khuyến mại:

- Thời gian triển khai mỗi chương trình khuyến mại 90 ngày.

- Thời gian cụ thể triển khai mỗi chương tình khuyến mại sẽ được cập nhật trên website của dịch vụ.

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mại “Đoán hay, nhận quà liền tay”Từ ngày 8/9/2014 đến ngày 6/12/2014.

3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.

4. Đối tượng hưởng khuyến mại:

- Khách hàng, là các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, cá nhân, tổ chức sở hữu thẻ SIM hoặc người chủ sở hữu thẻ SIM ủy quyền cho phép sử dụng dịch vụ “Giải trí 365” dành cho các thuê bao trên mạng VinaPhone trong thời gian khuyến mại.

- Cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Phát triển dịch vụ – Công ty Dịch vụ Viễn thông, các công ty thực hiện in ấn, quảng cáo liên quan và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự các chương trình khuyến mại.

5. Cơ cấu giải thưởng:

- Mỗi chương trình khuyến mại của dịch vụ sẽ bao gồm nhiều phiên dự đoán. Cơ cấu giải thưởng trên 1 phiên dự đoán: 01 giải thưởng. Giải thưởng có thể là tiền mặt hoặc hiện vật có giá trị tối thiểu là 10 triệu đồng và giá trị tối đa là 30 triệu đồng.

- Cơ cấu giải thưởng mỗi phiên dự đoán sẽ được cập nhật trên website của dịch vụ.

- Cơ cấu giải thưởng chương trình khuyến mại “Đoán hay, Nhận quà liền tay” cụ thể như sau:

Cơ cấu giải thưởng

Giá trị (đồng)

Số lượng

Thành tiền (đồng)

Giải  Đặc biệt trong tuần: 01 giải/tuần. Các giải tuần áp dụng từ 08/09/2014 đến 06/12/2014

Giá trị giải đặc biệt trong tuần

01 Máy tính bảng iPad Air 32GB Wifi Cellular trị giá 18.000.000 VNĐ

13

234.000.000

Tổng

 

13

234.000.000

Tổng giá trị giải thưởng: 234.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Hai trăm ba mươi tư triệu đồng)

6. Cách thức tham gia:

- Để tham gia Chương trình khuyến mại, khách hàng cần tham gia sử dụng dịch vụ Giải trí 365 bằng cách soạn tin “DK” gửi đến đầu số của dịch vụ (cước thuê bao: 2.000đ/ngày). 

- Mỗi chương trình khuyến mại sẽ có các phiên dự đoán. Trong mỗi phiên sẽ có câu hỏi dự đoán về kết quả tuần của một chương trình truyền hình đang phát sóng và câu hỏi dự đoán số lượt trả lời đúng.

- Mỗi phiên dự đoán kéo dài 6 ngày, tính từ 8h00:00 thứ 2 đến 17h00:00 Thứ 7 hàng tuần.

- Thời gian phiên dự đoán, cơ cấu giải thưởng của phiên dự đoán và nội dung dự đoán cụ thể sẽ được thông báo khi bắt đầu mỗi phiên dự đoán qua tin nhắn và trên website của dịch vụ.

- Trong mỗi phiên dự đoán, mỗi ngày, mỗi khách hàng sẽ được nhắn tối đa 1 tin dự đoán đến đầu số 1573 để tham gia dự đoán.

- Nếu khách hàng tham gia dự đoán, hệ thống sẽ cập nhật các thông tin về phiên dự đoán hàng ngày và cho phép khách hàng tương tác.

- Để tham gia dự đoán, từ điện thoại của khách hàng, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “DD_DapAn_SoLuotDoanDung gửi 1573 (dấu “_” trong cú pháp nhắn tin tượng trưng cho dấu cách/khoảng trống)

7. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:

- Người chiến thắng và sở hữu giải thưởng của phiên dự đoán là người có câu trả lời chính xác và dự đoán số lượt trả lời đúng sát nhất, sớm nhất.

8. Thời gian thông báo kết quả trúng thưởng:

- Thông tin thuê bao trúng thưởng sẽ được gửi đến tập thuê bao sử dụng dịch vụ ngay ngày hôm sau ngày kết thúc phiên dự đoán.

9. Thủ tục, điều lệ nhận thưởng và quy định giải thưởng:

9.1. Quy định trả thưởng:

- Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xác định được thuê bao trúng thưởng, VinaPhone sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. VinaPhone sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091). Trong thời gian liên hệ như trên, VinaPhone không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.

- Trong trường hợp VinaPhone không trao thưởng được cho khách hàng trúng thưởng do: không thể liên hệ được, từ chối nhận thưởng hoặc bị tước giải thưởng (do các vi phạm quy định của chương trình..) hoặc các nguyên nhân khác, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của Nhà nước

- Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.

- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.

- Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- VinaPhone sẽ tiến hành gửi thưởng cho khách hàng chậm nhất 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. 

- Địa điểm trả thưởng:

+ Đối với tiền mặt: chuyển tiền qua tài khoản.

+ Đối với hiện vật:

>> Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

>> Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.

>> Giải thưởng Hiện vật không được quy đổi thành tiền mặt.

9.2. Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:

Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

- Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

- Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần qua cuộc gọi từ số điện thoại 04.37735555 hoặc số nghiệp vụ của VinaPhone). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại 18001091).

- Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

- Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.

- Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo điện thoại và CMND/hộ chiếu đến văn phòng VinaPhone để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.

- Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.

- Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.

- Bước 8: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.

- Ghi chú: Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.

- Bước 9: Trao thưởng: VinaPhone tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

10. Các quy định khác:

- Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình (nếu được sự đồng ý của người trúng thưởng).

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.

- VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.