Nhạc chờ cho người gọi MyTunes

Khác với dịch vụ nhạc chờ RingTunes vốn đã quen thuộc với thuê bao mạng VinaPhone (người gọi nghe nhạc chờ do người được gọi cài đặt), MyTunes - Nhạc chờ cho người gọi là dịch vụ giúp khách hàng tự cài đặt và thưởng thức những ca khúc hay bản nhạc do chính mình lựa chọn trong khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác

RingTunes và MyTunes hợp thành bộ đôi dịch vụ nhạc chờ đáp ứng cả hai nhu cầu thể hiện cá tính âm nhạc, phong cách của mình cho người khác nhận biết (RingTunes) và thỏa mãn gu âm nhạc cá nhân (MyTunes) của khách hàng.   

- Website/Wapsite dịch vụ: http://mytunes.vn hoặc http://mytunes.com.vn hoặc http://mytunes.vinaphone.com.vn.

2. Nội dung cung cấp

Dịch vụ MyTunes cung cấp cho tất cả khách hàng là thuê bao của mạng VinaPhone.

- Với MyTunes, khách hàng có thể thỏa sức lắng nghe những gì bản thân họ muốn trong lúc chờ đợi cuộc gọi được kết nối thay vì nghe tín hiệu thông thoại bình thường của tổng đài hoặc nghe nhạc chờ do người được gọi cài đặt. Khách hàng được thỏa mã sở thích, gu âm nhạc của bản thân và tận hưởng những giây phút chờ đợi cùng với âm nhạc (ngay cả khi thuê bao được gọi không sử dụng dịch vụ nhạc chờ RingTunes) qua những giai điệu phong cách “của chính tôi, do tôi lựa chọn”.

- MyTunes cung cấp cho khách hàng kho nhạc chờ lớn với nội dung phong phú và liên tục được cập nhật những bản nhạc HIT mới nhất trên thị trường âm nhạc, đủ thể loại từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc dân ca, nhạc cách mạng, nhạc rock, nhạc dance, nhạc remix… trong nước cho tới nhạc Âu-Mỹ, nhạc Hàn, nhạc Hoa… và kể cả nhạc sáng tạo độc đáo.

- MyTunes cũng sẽ cung cấp cho khách hàng kho nhạc chờ độc quyền có chất lượng HOT nhất cùng với những ưu đãi đặc biệt mà VinaPhone dành riêng cho khách hàng của mình.

3. Tính năng dịch vụ

Khi đăng ký dịch vụ sử dụng dịch vụ, khách hàng được sử dụng các tính năng sau đây:

- Tải nhạc chờ.

- Tặng nhạc chờ cho thuê bao khác.

- Cài đặt nhạc chờ cho từng thuê bao hoặc nhóm thuê bao theo ý thích riêng.

4. Đối tượng và điều kiện sử dụng

Đối tượng sử dụng: tất cả thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

- Điều kiện sử dụng dịch vụ: Thuê bao sử dụng dịch vụ trong vùng có tổng đài hỗ trợ dịch vụ.

- Thông tin chi tiết vùng hỗ trợ dịch vụ:


STT

TỈNH

HỖ TRỢ (CÓ/KHÔNG)

1

An Giang

2

Bà Rịa Vũng Tàu

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

3

Bắc Giang

Không

4

Bắc Kạn

Không

5

Bạc Liêu

6

Bắc Ninh

7

Bến Tre

8

Bình Dương

9

Bình Phước

10

Bình Thuận

Không

11

Bình Định

12

Cà Mau

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

13

Cần Thơ

Không

14

Cao Bằng

Không

15

Đà Nẵng

16

Đăk Lăk

17

Đăk Nông

18

Điện Biên

19

Đồng Nai

Không

20

Đồng Tháp

21

Gia Lai

22

Hà Giang

23

Hà Nam

24

TP. Hà Nội

25

Hà Tĩnh

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

26

Hải Dương

27

Hải Phòng

28

Hậu Giang

29

TP. Hồ Chí Minh

30

Hoà Bình

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

31

Hưng Yên

32

Khánh Hoà

33

Kiên Giang

34

Kon Tum

35

Lai Châu

36

Lâm Đồng

Không

37

Lạng Sơn

Không

38

Lào Cai

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

39

Long An

40

Nam Định

41

Nghệ An

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

42

Ninh Bình

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

43

Ninh Thuận

Không

44

Phú Thọ

45

Phú Yên

46

Quảng Bình

47

Quảng Nam

48

Quảng Ngãi

49

Quảng Ninh

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

50

Quảng Trị

51

Sóc Trăng

52

Sơn La

53

Tây Ninh

54

Thái Bình

55

Thái Nguyên

Không

56

Thanh Hóa

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

57

Thừa Thiên Huế

58

Tiền Giang

59

Trà Vinh

60

Tuyên Quang

61

Vĩnh Long

62

Vĩnh Phúc

Không

63

Yên Bái

Có giao thoa vùng hỗ trợ và không hỗ trợ

5. Cách đăng ký hủy dịch vụ

5.1 Đăng ký dịch vụ MyTunes

- Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ theo một trong bốn cách sau đây:

- Cách 1: Đăng ký qua SMS: Đăng ký dịch vụ, soạn: DK gửi 1599

- Cách 2: Đăng ký trực tiếp trên website: Bên cạnh kênh SMS thông thường, khách hàng còn có thể thông qua website dịch vụ để đăng ký dịch vụ MyTunes một cách nhanh chóng và tiện lợi.

- Cách 3: Đăng ký trực tiếp qua wapsite: Khách hàng chỉ cần sử dụng máy có hỗ trợ 2G/3G truy cập vào wapsite dịch vụ, sau đó chọn Đăng ký là có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Cách 4: Qua tổng đài tự động IVR: Khách hàng gọi đến đầu số IVR của dịch vụ 1599 và làm theo hướng dẫn.

- Sau khi đăng ký thành công bằng một trong các cách trên, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận từ hệ thống. Đồng thời hệ thống sẽ tự động thay thế tín hiệu chờ thông thoại "tút…tút…tút…" thông thường bằng bài hát mặc định của hệ thống MyTunes. Bài hát mặc định này được cung cấp miễn phí cho tất cả các thuê bao.

- Cước thuê bao được tính từ thời điểm đăng ký thành công.

5.2. Tạm ngừng dịch vụ MyTunes

- Khách hàng có thể tạm ngừng sử dụng dịch vụ theo một trong các cách sau đây. Lưu ý, khi tạm ngừng dịch vụ, khách hàng vẫn phải trả cước thuê bao 3.000đ/tuần theo quy định. Mọi cài đặt vẫn được lưu giữ nhưng cước bài hát sẽ không bị tính từ thời điểm khách hàng tạm ngừng dịch vụ cho đến khi khách hàng khôi phục lại dịch vụ. Sau khi tạm ngừng dịch vụ, khách hàng sẽ không nghe được các bài hát đã cài đặt khi khách hàng gọi đi.

- Cách 1: Tạm ngừng qua SMS: Tạm ngừng dịch vụ, soạn: DUNG gửi 1599

- Cách 2: Tạm ngừng qua website: Bên cạnh kênh SMS thông thường, khách hàng còn có thể thông qua website dịch vụ để tạm ngừng dịch vụ MyTunes một cách nhanh chóng và tiện lợi (chọn Trang cá nhân > Tạm ngừng dịch vụ).

- Cách 3: Tạm ngừng qua wapsite: Khách hàng chỉ cần sử dụng máy có hỗ trợ 2G/3G truy cập vào wapsite dịch vụ, sau đó chọn Trang cá nhân > Tạm ngừng dịch vụ là có thể tạm ngừng sử dụng dịch vụ.

5.3 Khôi phục dịch vụ MyTunes

- Sau khi khách hàng đã tạm ngừng dịch vụ, khách hàng sử dụng các kênh sau để khôi phục lại dịch vụ. Khi thực hiện khôi phục dịch vụ, bộ sưu tập và các chế độ cài đặt trước đây của khách hàng sẽ được kích hoạt lại.

- Cách 1: Khôi phục qua SMS: Khôi phục dịch vụ, soạn: KP gửi 1599

- Cách 2: Khôi phục qua website: Bên cạnh kênh SMS thông thường, khách hàng còn có thể thông qua website dịch vụ để khôi phục dịch vụ MyTunes một cách nhanh chóng và tiện lợi (chọn Trang cá nhân > Khôi phục dịch vụ).

- Cách 3: Khôi phục qua wapsite: Khách hàng chỉ cần sử dụng máy có hỗ trợ 2G/3G truy cập vào wapsite dịch vụ, sau đó chọn Trang cá nhân > Khôi phục dịch vụ là có thể khôi phục sử dụng dịch vụ.

5.4 Hủy dịch vụ MyTunes

- Khách hàng cũng có thể sử dụng một trong ba cách sau để hủy dịch vụ MyTunes.

- Cách 1: Hủy qua SMS: Hủy dịch vụ, soạn: HUY gửi tới 1599

- Cách 2: Hủy qua website: Khách hàng cũng có thể truy cập website dịch vụ và hủy đăng ký.

- Cách 3: Hủy thông qua tổng đài IVR: Khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài 1599 và làm theo hướng dẫn.

Giá cước

1. Giá cước:

Loại cước

Mức cước (đã bao gồm VAT)

Cước thuê bao

3.000đ/07 ngày

Cước SMS tới 1599

Miễn phí

Cước gọi đến tổng đài thoại

350 đ/phút

Cước truy cập wapsite dịch vụ

Miễn cước data

Cước mua/tặng bài hát

2.000đ/lần mua/bài hát /30 ngày/bài hát tiếng Việt
5.000đ/lần mua/bài hát /30 ngày/bài hát nước ngoài
(giá cước có thể thay đổi tùy theo chính sách kinh doanh từng thời điểm)

Cước gói 10 bài hát tự chọn

5.000đ/lần mua

Cước gói TOP HOT

5.000đ/lần mua

2. Thông tin khác:

- Nhân sự kiện khai trương dịch vụ, khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ từ ngày 29/04/2016 đến hết ngày 28/05/2016 sẽ được miễn cước hoàn toàn 30 ngày sử dụng đầu tiên kể từ khi đăng ký.

- Sau thời gian khuyến mãi, áp dụng chính sách miễn cước thuê bao ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ với thuê bao đăng ký mới lần đầu hoặc đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất.

- Cước thoại, cước thuê bao dịch vụ và cước tải/tặng bài hát sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).

- Quy định về thời gian sử dụng bài hát:

+ Mỗi bài hát thuê bao mua để lưu vào bộ sưu tập của mình sẽ có thời hạn sử dụng mặc định là 30 ngày. Hệ thống sẽ tự động gia hạn bài hát ngay sau khi hết hạn.

+ Để hủy gia hạn bài hát, soạn tin nhắn: XOA MaBaiHat gửi 1599 trước khi hết hạn. Ngoài ra thời gian bộ sưu tập còn phụ thuộc vào thời hạn giữ thuê bao không bị hủy trên hệ thống.

+ Lưu ý: Đối với trường hợp thuê bao bị hủy khỏi hệ thống, bộ sưu tập cũng sẽ bị hủy.

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Phí đăng ký sử dụng dịch vụ MyTunes là bao nhiêu?

Trả lời: Phí sử dụng dịch vụ MyTunes là 3.000đ/07 ngày.

Câu 2: Việc trừ cước thuê bao sẽ được tính như thế nào?

Trả lời: Ngay sau khi bạn đăng ký dịch vụ MyTunes thành công, hệ thống sẽ trừ cước thuê bao tuần (07 ngày). Sau 07 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn dịch vụ.

Câu 3: Tôi là thuê bao trả trước của VinaPhone, đã đăng ký sử dụng dịch vụ MyTunes và đã bị trừ cước thuê bao, tuy nhiên trong vòng 7 ngày kể từ khi đăng ký dịch vụ, thuê bao của tôi bị khóa 1 chiều, vậy tôi có tiếp tục được sử dụng dịch vụ không?

Trả lời: Dịch vụ MyTunes tính cước trên cơ sở tròn 07 ngày. Nếu trong 07 ngày hiệu lực dịch vụ, thuê bao của bạn bị khóa 1 chiều (chiều gọi đi) thì bạn không thể thực hiện cuộc gọi đi, nên bạn không thể sử dụng được dịch vụ.

Câu 4: Nếu đến ngày gia hạn dịch vụ, thuê bao của tôi không đủ tiền trong tài khoản để gia hạn dịch vụ, hệ thống có hủy dịch vụ của tôi không?

Trả lời: Đến ngày gia hạn dịch vụ, nếu thuê bao của bạn không đủ tiền để gia hạn dịch vụ theo quy định về trừ cước của dịch vụ, hệ thống sẽ tạm dừng dịch vụ của bạn. Thời gian tạm dừng tối đa là 35 ngày. Đến hết ngày thứ 35 nếu bạn không đủ tiền để gia hạn dịch vụ, hệ thống sẽ hủy dịch vụ của bạn.

Câu 5: Đến ngày gia hạn dịch vụ, thuê bao của tôi không đủ tiền trong tài khoản để gia hạn dịch vụ, hệ thống vẫn cho phép tôi tạm dừng dịch vụ MyTunes thêm tối đa 35 ngày nữa, vậy khi tôi nạp tiền vào tài khoản, tôi có bị trừ cước thuê bao dịch vụ cho những ngày đó không?

Trả lời: Thời điểm gia hạn được tính từ lúc trừ được cước thuê bao thành công (bạn vẫn được giữ nguyên hồ sơ của mình gồm: các bài hát trong bộ sưu tập, các chế độ cài đặt…).

Câu 6: Tôi sẽ phải mất phí bao nhiêu cho mỗi tin nhắn tới tổng đài 1599?

Trả lời: Bạn sẽ được miễn phí với mỗi tin nhắn tới tổng đài 1599.

Câu 7: Khi tôi tạm dừng dịch vụ (soạn DUNG gửi 1599), tôi có bị tính cước thuê bao nữa không?

Trả lời: Khi bạn tạm dừng dịch vụ, hệ thống vẫn tính cước thuê bao tuần.

Câu 8: Giá cước của mỗi bài hát là bao nhiêu?

Trả lời: Giá của các bài hát dao động từ 2.000đ/30 ngày/bài đến 5.000đ/30 ngày/bài.

Câu 9: Thời hạn sử dụng của mỗi bài hát là bao nhiêu lâu?

Trả lời: Mỗi bài hát có thời gian sử dụng là 30 ngày.

Câu 11: Tôi có thể mua tối đa bao nhiêu bài hát trong bộ sưu tập của mình?

Trả lời: Hệ thống MyTunes cho phép bạn lưu trữ tối đa 50 bài hát trong bộ sưu tập cá nhân.

Câu 12: Nếu tôi đã cài đặt bài hát cho một số điện thoại nhưng số điện thoại đó lại ở trong một nhóm thuê bao khác, điều gì sẽ xảy ra?

Trả lời: Một số điện thoại chỉ có thể được cài đặt 1 chế độ phát nhạc duy nhất. Do đó, nếu bạn đã cài đặt chế độ cho số điện thoại đó, bạn muốn thay đổi cài đặt sang nhóm khác, bạn phải xóa số điện thoại đó ở nhóm cũ đi. Có 2 cách để xóa số điện thoại khỏi nhóm:

- Qua SMS soạn: Xoasdt tennhom sodienthoai gửi tới đầu số 1599

- Qua website: Truy cập http://mytunes.vn và vào Trang cá nhân để thay đổi cài đặt.

Câu 13: Tôi có thể cài đặt phát nhạc chờ cho tối đa bao nhiêu nhóm?

Trả lời: Hệ thống MyTunes cho phép bạn cài đặt phát nhạc chờ cho tối đa 13 nhóm. Danh sách tên các nhóm đã cố định sẵn trên hệ thống gồm: giadinh, banbe, dongnghiep, nhom1, nhom2, nhom3, nhom4, nhom5, nhom6, nhom7, nhom8, nhom9, nhom10.

Câu 14: Tôi có thể cài đặt tối đa bao nhiêu số điện thoại trong 1 nhóm?

Trả lời: Hệ thống MyTunes cho phép bạn cài đặt tối đa 10 số điện thoại cho 1 nhóm.

Điều khoản sử dụng

XIN HÃY LƯU Ý ĐỌC NHỮNG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẬT KỸ VÌ NHỮNG ĐIỀU NÀY BAO GỒM NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Các điều khoản và điều kiện

Chào mừng bạn đến với MyTunes - Nhạc chờ cho người gọi, dịch vụ cho phép bạn có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài. Không giống như dịch vụ nhạc chờ thông thường, giờ đây người gọi sẽ được nghe những bài hát hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do chính họ lựa chọn. Dịch vụ MyTunes được cung cấp bởi Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone) và được phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) (gọi chung là “Chúng tôi”).

Bằng việc truy cập và sử dụng dịch vụ MyTunes, bạn (người sử dụng) biết rằng bạn đã thực sự đọc, hiểu rõ và đồng ý với những điều khoản sử dụng dịch vụ MyTunes dù bạn đã đăng kí sử dụng dịch vụ MyTunes hay chưa. Chúng tôi có quyền sửa đổi, thêm hay bớt đi các điều khoản trong những điều khoản sử dụng dịch vụ MyTunes dưới đây. Trong trường hợp này, Chúng tôi sẽ cập nhật các thay đổi trong điều khoản sử dụng dịch vụ trên trang này và đề rõ ngày cập nhật lần cuối ngay đầu trang. Việc bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi các điều khoản được cập nhật đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với những thay đổi đó. Nếu bạn không đồng ý tuân thủ những điều khoản sử dụng hiện có hay trong tương lai của dịch vụ, xin vui lòng không sử dụng hoặc truy cập dịch vụ. Bạn cần có trách nhiệm kiểm tra thường xuyên các điều khoản sử dụng dịch vụ để cập nhật các thay đổi.

Hành vi người sử dụng

Bạn hiểu, cam kết và đồng ý rằng việc sử dụng dịch vụ là hoàn toàn tự nguyện và do chính bạn với tư cách là chủ thuê bao thực hiện.

Ngoài ra, bạn đồng ý không sử dụng dịch vụ với mục đích:

- Sử dụng dịch vụ với thái độ không tôn trọng pháp luật mà từ đó có thể làm tổn hại, gây quá tải hoặc suy giảm dịch vụ.

- Đe dọa hoặc quấy rối người khác.

- Lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin khuyến khích, mang tính hướng dẫn cho một tội phạm hình sự, vi phạm các quyền của bất kỳ bên nào hoặc vi phạm luật pháp của địa phương, quốc gia hay luật pháp quốc tế.

- Sử dụng hay cố gắng sử dụng tài khoản, dịch vụ của người khác mà không có sự cho phép hoặc tạo nhân thân giả trên dịch vụ.

- Lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin, theo nhận định của Chúng tôi, là phản đối, hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người nào khác sử dụng dịch vụ, hoặc có thể khiến Chúng tôi hoặc người sử dụng dịch vụ của Chúng tôi bị tổn hại và liên đới trách nhiệm.

Tranh chấp giữa những người dùng dịch vụ

Bạn tự chịu trách nhiệm khi tương tác với những người dùng khác của dịch vụ. Chúng tôi có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, trong việc giám sát các tranh chấp giữa bạn và những người dùng khác của dịch vụ.

Quyền riêng tư

Dịch vụ MyTunes thu thập thông tin cá nhân khi bạn đăng kí dịch vụ hoặc nói cách khác bạn đã tự nguyện cung cấp những thông tin đó. Chúng tôi có thể gắn kết thông tin cá nhân thu thập được từ bạn với những thông tin từ những dịch vụ khác của Chúng tôi hoặc bên thứ ba để các thông tin được hiển thị tốt hơn, bao gồm chỉnh sửa nội dung giúp bạn.

Chúng tôi cũng có thể dùng thông tin cá nhân của bạn cho việc nghiên cứu và phân tích để vận hành và cải thiện dịch vụ của Chúng tôi.

Khi Chúng tôi sử dụng bên thứ ba để giúp đỡ Chúng tôi trong việc xử lí thông tin cá nhân của bạn, Chúng tôi yêu cầu rằng họ phải tuân thủ Chính sách về quyền riêng tư của người sử dụng và các chính sách về bảo mật.

Chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin với bên thứ ba trong một số trường hợp đặc biệt, như theo yêu cầu của pháp luật, để ngăn ngừa gian lận hoặc những tổn thất có thể và đảm bảo an ninh mạng và dịch vụ của Chúng tôi.

Chúng tôi xử lí các thông tin cá nhân của bạn trên các máy chủ đặt tại Việt Nam.

Từ chối trách nhiệm

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hành vi sử dụng dịch vụ do người sử dụng không phải là chính chủ của thuê bao sử dụng.

Chấm dứt tư cách thành viên

Chúng tôi có thể chấm dứt tư cách thành viên, xóa hồ sơ cá nhân của bạn hay bất kì nội dung hay thông tin nào mà bạn đã đăng ký trong quá trình sử dụng dịch vụ vì bất kì lý do nào, hoặc không vì lý do nào, ở bất kì thời điểm nào theo quyết định của công ty, có hoặc không thông báo trước.

Khác

Những điều khoản sử dụng dịch vụ MyTunes trên đây chính là sự thỏa thuận giữa bạn và đơn vị liên quan tới việc sử dụng dịch vụ. Nếu bất kì điều khoản nào không còn hiệu lực, điều này không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại.