Balotelli bị “trảm” vì đổi áo với Pepe?

(Dân trí) - Trong trận đấu hôm qua, Balotelli đã bị HLV Brendan Rodgers rút khỏi sân ngay đầu hiệp 2. Mặc dù huấn luyện Rodgers phủ nhận việc rút cầu thủ này ra sân do đổi áo, tuy nhiên điều đó không làm xóa tan nghi ngờ về quyết định rút Balotelli khỏi sân.

Những sự kỳ vọng qua đi, Balotelli đang trở thành “cục nợ” tại Liverpool. Ngày hôm qua, tiền đạo này tiếp tục thể hiện màn trình diễn kém cỏi trong thất bại 0-3 của đội nhà trước Real Madrid.

 

<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Balotelli đổi áo với Pepe

Balotelli đổi áo với Pepe

 

Không những vậy, cầu thủ này còn cả gan chọc tức khán giả nhà khi mà trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, khi mà The Kop đã lĩnh tới 3 bàn thua, Super Mario lại đổi áo với Pepe. Điều này khiến những người Liverpool thực sự nóng mắt.

 

Ngay lập tức, HLV Brendan Rodgers đã rút cầu thủ này khỏi sân nhường chỗ cho Adam Lallana ở ngay đầu hiệp 2. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bắc Ailen cho rằng đó là hành động “không thể chấp nhận được”. Tuy nhiên, ông vẫn tỏ ra “không biết” việc đổi áo của Super Mario.

 

Brendan Rodgers cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói rằng Balotelli đã đổi áo. Tôi cũng không thích điều đó. Nếu đúng như vậy, tôi sẽ trừng phạt nội bộ với cậu ta. Đó thực sự là điều tôi không muốn thấy. Việc trên có thể xảy ra ở giải đấu khác, quốc gia khác nhưng chắc chắn nó không nên diễn ra ở đây”.

 

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng khen ngợi Adam Lallana, người vào sân thay thế Balotelli. Ông nói thêm: “Chúng tôi cần sự tích cực ở khu vực trung tâm. Sterling có thể đảm bảo điều đó. Sau khi vào sân Adam Lallana cũng thi đấu rất tốt trong vai trò này”.

 

Với động thái trên, không loại trừ khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ mạnh tay “trảm” Balotelli trong thời gian tới. Trong thời gian qua, cựu cầu thủ của Liverpool - Jamie Carragher đã không ngần ngại kêu gọi “đuổi thẳng cổ” tiền đạo người Italia.

H.Long

(--- Dân Trí ---)