Dịch vụ cuộc gọi nhỡ Tuần(MCA)

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) giúp các Quý khách hàng Vinaphone biết về các thông tin những cuộc gọi nhỡ tới số thuê bao của mình trong các trường hợp điện thoại di động của Quý khách hàng đang tắt máy, hết pin hoặc ở ngoài vùng phủ sóng.

1. Giới thiệu dịch vụ:

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) giúp các Quý khách hàng Vinaphone biết về các thông tin những cuộc gọi nhỡ tới số thuê bao của mình trong các trường hợp điện thoại di động của Quý khách hàng đang tắt máy, hết pin hoặc ở ngoài vùng phủ sóng.

2. Tiện ích của dịch vụ, gói cước Tuần:

Quý khách khi đăng ký và sử dụng dịch vụ MCA sẽ nhận biết và chủ động tra cứu thông tin các cuộc gọi nhỡ một cách đơn giản, dễ dàng.

3. Cung cấp gói cước Tuần và Tháng:

3.1 Đăng ký/hủy dịch vụ:

          * Trên kênh SMS: Đăng ký theo cú pháp và gửi tới đầu số tin nhắn 333. 

          * Thông tin cú pháp đăng ký các gói cước dịch vụ MCA:

TT

Gói cước

Giá cước

Cú pháp ĐK

Cú pháp hủy

Thời hạn

sử dụng

Tự động gia hạn

1

Tuần

2.000đ

DK

HUY

7 ngày

Gói cước dịch vụ được tự động gia hạn (nếu Quý khách không có yêu cầu hủy gói cước/dịch vụ)

2

Tháng

5.000đ

DK30

30 ngày

 

     

 3.2 Tính cước dịch vụ:  

  + Cước gửi tin nhắn đến đầu số 333: Miễn phí.

          + Cước nhận bảng tin thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA): Miễn phí.

          * Cước thuê bao sử dụng dịch vụ:

          + Gói cước Tuần: 2.000đ/Tuần (7 ngày).

          + Gói cước tháng: 5.000đ/Tháng (30 ngày).

          * Nguyên tắc tính cước:

          + Miễn phí 07 ngày cước đối với Quý khách hàng đăng ký mới gói cước bất kỳ. 

          + Cước thuê bao của dịch vụ sẽ được ghi nhận vào hóa đơn cước hàng tháng (đối với Quý khách hàng là thuê bao trả sau) và trừ vào Tài khoản chính (đối với Quý khách hàng là thuê bao trả trước).

          * Điều kiện Quý khách được hưởng KM miễn cước 7 ngày trải nghiệm dịch vụ:

          + Quý khách đăng ký mới gói cước Tuần/Tháng. (Sử dụng lần đầu tiên);

          + Khách hàng đăng ký lại gói cước Tuần/Tháng dịch vụ sau khi đã hủy: Sau 90 ngày kể từ ngày được miễn cước lần đầu của chu kỳ được miễn cước gần nhất (không được hưởng KM nếu chưa đủ 90 ngày).

 + Điều kiện KM 7 ngày áp dụng chung cho cả 2 gói cước: Hệ thống sẽ chỉ tính TB đã từng được hưởng KM 7 ngày trải nghiệm dịch vụ MCA chưa, không tách rời KH đăng ký hưởng KM của gói cước nào.

4. Kịch bản các trường hợp đăng ký/chuyển đổi sử dụng giữa các gói cước:

          a) Trường hợp đăng ký gói cước Tuần hoặc Tháng:

          * Trường hợp đủ điều kiện hưởng KM:

+ Miễn phí 07 ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ.

+ Tự động gia hạn và tính phí ngay sau khi hết thời hạn miễn phí.

          * Trường hợp không đủ điều kiện KM:

+ Tính phí theo mức cước phí của gói cước đăng ký.

+ Tự động gia hạn và tính phí ngay sau khi hết thời hạn miễn phí.

          b) Trường hợp chuyển đổi gói cước đang sử dụng:

          * Đang sử dụng gói cước Tháng  →  Đăng ký chuyển đổi gói cước Tuần (thực hiện đăng ký trực tiếp luôn qua cú pháp DK hoặc trên (website/wapsite):

+ Miễn phí 7 ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ (Tính từ thời điểm đăng ký thành công và không cần kiểm tra các điều kiện KM khác);

+ Tự động gia hạn khi đến chu kỳ cước Tuần tiếp theo.

          * Đang sử dụng gói cước Tuần  →   Đăng ký chuyển đổi gói cước Tháng (thực hiện đăng ký trực tiếp luôn qua cú pháp DK30, không được hưởng KM:

          + Tính phí theo mức cước gói Tháng;

          + Tự động gia hạn khi đến chu kỳ cước tiếp theo.

          c) Trường hợp đăng ký chuyển đổi gói cước trong thời gian đang được hưởng KM:

          + Không thay đổi thời hạn miễn phí của gói cước đang được hưởng KM (không cộng thêm ngày KM).

          + Sau khi hết thời hạn miễn phí, hệ thống tự động gia hạn và tính phí theo mức cước phí của Gói cước mới đăng ký chuyển đổi.

NGUỒN: VNPT HẬU GIANG