HLV Miura tái xuất, đội tuyển Việt Nam tập trung ở Bình Dương

(Dân trí) - Chiều 19/10, đội tuyển quốc gia (ĐTQG) đã tập trung tại Bình Dương, đáng chú ý là việc HLV Miura đã trở lại từ Nhật Bản và kịp thời hội ngộ các học trò ngay buổi đầu tiên của chuỗi ngày tập trung sắp tới.

Theo kế hoạch, đội bóng của HLV Miura sẽ tập trung khoảng 10 ngày ở đất Thủ Dầu, chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất (TPHCM) vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11.

Trong ngày tập trung của đội tuyển 19/10, đáng chú ý là việc HLV Miura đã kịp trở lại Việt Nam từ quê nhà Nhật Bản, kịp hội ngộ với các học trò ở đất Thủ Dầu vào buổi chiều.

Trong số 33 cầu thủ có mặt trong chuyến đợt tập trung tại Bình Dương những ngày tới đây, có 3 tân binh là Thanh Hiền (CS.Đồng Tháp), Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và Minh Tùng (Than Quảng Ninh).

3 tân binh này chính là những người được gọi bổ sung, để thế chỗ cho 3 cầu thủ bị loại sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản là Quốc Anh, Vũ Phong và Minh Tâm (đều thuộc SHB Đà Nẵng).

Mục tiêu chính của HLV Miura trong những ngày trước mắt là rèn các kỹ, chiến thuật cho các học trò, chuẩn bị cho họ những mảng miếng, trước khi bước vào các trận đấu giao hữu quốc tế ở TPHCM và Hà Nội, và đặc biệt là hướng về AFF Cup 2014 sẽ khởi tranh từ cuối tháng 11 tới đây.

Ở TPHCM, đội tuyển Việt Nam sẽ đá với Bahrain vào ngày 29/10, nhiều khả năng là với Sinh viên Hàn Quốc vào đầu tháng 11. Còn ở Hà Nội, đội sẽ có 2 trận giao hữu với Palestine vào ngày 9/11 và với Malaysia vào ngày 16/11.

Kim Điền

(--- Dân Trí ---)