-
TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG (ĐIỆN THOẠI) Phù hợp quy chuẩn kỹ thuật: QCVN 35: 2011/BTTTT- Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất Danh mục các chỉ tiêu chất lượng như sau:
-
Dịch vụ điện thoại cố định truyền thống Dịch vụ điện thoại cố định truyền thống, fax là dịch vụ thông tin liên lạc được thiết lập thông qua mạng điện thoại giữa một máy điện thoại cố định đến một máy điện thoại cố định/máy điện thoại di động/máy điện thoại ở tỉnh khác hoặc quốc tế
-
Dịch vụ điện thọai vô tuyến GPhone Dịch vụ GPhone là dịch vụ điện thoại cố định vô tuyến sử dụng công nghệ GSM lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam. Dịch vụ được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp tại các khu vực có phủ sóng của mạng Vinaphone với máy đầu cuối là máy GSM loại để bàn. Thuê bao được sử dụng dịch vụ tại địa chỉ đã đăng ký trong hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ.
-
Dịch vụ gọi 171 Là dịch vụ điện thoại theo giao thức IP (Internet Protocol) - với phạm vi liên lạc liên tỉnh, quốc tế tương tự dịch vụ điện thọai liên tỉnh, quốc tế thông thường. Dịch vụ Gọi 171 cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi liên tỉnh và quốc tế với giá rẻ, chất lượng ở mức chấp nhận được.
-
Giới thiệu dịch vụ Gphone Sử dụng sóng di động GSM, ở bất cứ địa chỉ nào có phủ sóng di động của Vinaphone, khách hàng có thể đăng ký lắp đặt điện thoại mà không cần chờ kéo cáp.